Kinh nghiệm mở đại lý văn phòng phẩm giúp thu hút số lượng lớn khách hàng

Bạn đang có nhu cầu mở đại lý văn phòng phẩm và muốn tìm hiểu những yêu cầu cần thiết khi mở đại lý văn phòng phẩm giúp việc kinh doanh đạt hiệu quả cao? Hiện nay, trên thị trường các đại lý văn phòng phẩm mọc lên như nấm khiến bạn phân vân và lo lắng không biết nên cửa hàng của mình có thu hút khách hàng không? Hãy cùng tham khảo một số lưu ý khi mở đại lý văn phòng phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để giúp bạn đạt hiệu quả cao trong kinh doanh nhé!

Xem thêm: Xuân Vy cung cấp văn phòng phẩm giá gốc toàn quốc

Thứ nhất, Chọn địa điểm mở đại lý

Đại lý văn phòng phẩm mang tính chất như một loại hình kinh doanh tiệm tạp hóa bởi vậy, vị trí đặt đại lý là vô cùng quan trọng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.  Bạn nên mở đại lý ở nơi có nhiều nhu cầu của người làm văn phòng, học tâp, giáo viên, kỹ sư… gần mặt đường, rộng rãi, phô bày được hết mặt hàng cần thiết để thu hút khách hàng. Bởi đây là những vị trí được cho là thích hợp nhất phù hợp với tính chất sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm nhiều nhất.

Thứ 2, Tính toán vốn đầu tư và lợi nhuận

Nếu như bạn có đủ vốn để thuê một mặt bằng lớn, rộng rãi thì đó là điều tuyệt vời. Khách hàng có thể tự do lựa chọn và mua sắm nhiều hơn nhu cầu thực tế đưa ra. Vì vậy mà tùy theo tài chính mà có sự lựa chọn mặt bằng phù hợp.

Mặt hàng văn phòng phẩm đủ chủng loại giấy, bút, thước, kẹp giấy, bìa hồ sơ, bấm, phấn… cho đến các loại trò chơi, đồ điện tử… Bán thêm nhiều loại sách, kể cả cũ và mới, truyện, cặp, balo, các loại giấy gói quà, thiệp… sẽ giúp thu hút được các loại đối tượng khách hàng. Bạn có thể xác định vốn đầu tư tầm 50 triệu đồng và mặt bằng thuê tầm 4-7 triệu/tháng.

Đối với lợi nhuận bạn cần tính toán như:

Một cây bút lấy vào khoảng 2000đ/cái bán ra 10000đ/cái.

Các loại gim giấy, bìa hồ sơ lấy vào 200đ nhưng bán ra tới 15-20 nghìn.

XEM NGAY BẢNG BÁO GIÁ VĂN PHÒNG PHẨM MỚI NHẤT

Các loại giấy khổ A4 thường hoặc dày 1thùng 5 lốc có giá chỉ từ 130 nghìn-170 nghìn/thùng. Nhưng bán ra một lốc đã có giá 50 nghìn khi bán lẻ.

Các loại giấy gói quà, làm quà, hoa giấy, giấy lụa, giấy phi bóng làm đồ handmade 1 ram 10 tờ chỉ 2000đ/ ram. Nhưng khi bán lẻ 1 tờ từ 2000đ/tờ.

Các loại cặp giấy, ghim giấy có giá từ 5000đ/100 cái nhưng bán ra 5000đ/cái.

Các loại bìa hồ sơ, bìa hợp đồng có giá sỉ chỉ từ 5-8 nghìn/cái. Bán ra từ 20 nghìn/cái cho loại giày, kẹp bản vẽ…

Thứ 3, Kinh doanh mặt hàng phát triển

Bạn nên đầu tư các mặt hàng phát triên trí tuệ ngoài những đồ dùng văn phòng phẩm thông dụng, thiết yếu như:

  • Các loại sổ tay, nhật ký có khóa, Giáo án in sẵn, giấy note nhiều kích thước
  • Các loại bút nhiều màu, bút có đầu cảm ứng, bút có giấy highlight, bút có kèm ghi âm…
  • Các vật dụng làm đồ handmade như giấy lụa, sợi thô, giấy nhăn, que kem, súng bắn keo, các loại keo nhiều màu sắc…
  • Các loại đồ chơi kích thích não bộ như: rubic, xếp hình, rút gỗ, các bảng con vật dịch Anh – Việt, búp bê, robot…
  • Các loại túi xách, túi quà, hộp quà nhiều kích cỡ, nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau kiêm thêm các loại đồ lưu niệm dễ thương như hộp nhạc, ly đôi…
  • Màu vẽ, các loại khổ giấy từ mỏng đến dày cho cả màu sơn hay màu nước…

Thứ 4, Đẩy mạnh Quảng bá và phát triển đại lý

Bạn cần tạo cho thương hiệu đại lý văn phòng phẩm của mình một website và quảng cáo trên Facebook. Bởi do nhiều lý do, khách hàng không thể đến trực tiếp đại lý để mua hàng với số lượng lớn nên họ sẽ gọi điện và đặt hàng.

Bạn cũng có thể áp dụng hình thức quảng cáo bằng cách phát tờ rơi tại các công ty, xí nghiệp, trường học, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá với những mặt hàng mới lạ, độc đáo.

Thứ 5, Chọn nguồn cung cấp văn phòng phẩm giá gốc uy tín

Sau tất cả những lưu ý trên thì việc lựa chọn công ty cung cấp văn phòng phẩm giá gốc chất lượng, uy tín là điều bạn không thể bỏ qua. Hiện nay, Xuân Vy là nhà phân phối văn phòng phẩm được khách hàng, đối tác tin cậy và chọn lựa khi mở đại lý văn phòng phẩm.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Xuân Vy đã và đang tạo dựng cho mình một thương hiệu – một niềm tin với khách hàng trên thị trường cả nước, được khách hàng đón nhận rất nghiêm túc. Với mong muốn người tiêu dùng có được những sản phẩm chất lượng tốt và thân thiện với môi trường, Xuân Vy đã và đang liên tục chọn lọc các sản phẩm chất lượng tốt, tìm kiếm các sản phẩm thay thế, giá cả phù hợp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mục tiêu không chỉ phát triển riêng mình mà còn giúp các nhà sản xuất cùng với sản phẩm mà họ tâm huyết được thị trường ngày càng đón nhận trong tương lai.

Công ty Xuân Vy là đại lý nhập khẩu và phân phối độc quyền khu vực Miền Nam & Miền Trung – Việt Nam: Văn phòng phẩm Thái Lan D.H.A.S.

Công ty Xuân Vy là đại lý nhập khẩu và phân phối: Bìa kiếng PVC và PET, Giấy photo, Bìa lỗ Happy, Kim bấm XV, Nhựa ép YIDU, Máy ép nhựa RAYSON.

Như vậy, với một số kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây hi vọng đã mang đến cho bạn những tham khảo hữu ích khi mở đại lý văn phòng phẩm. Nếu như bạn còn thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải quyết và tư vấn

CLICK VÀO ĐỂ XEM GIÁ 

 

 

CÔNG TY TNHH TM XUÂN VY
Địa chỉ: 405/4 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. HCM
Website: xuanvy.vn
Email: xuanvy@xuanvy.vn – kinhdoanh@xuanvy.vn

 Khách lẻ:
Mua trên Shopee: https://shopee.vn/vppxuanvy
Mua tại website: xuanvy.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/xuanvy.vn/

 Khách sỉ, đại lý liên hệ trực trực tiếp số điện thoại:
 Khu vực HCM: 0948.500.012 – 0948.500.014
 Khu vực tỉnh: 0918.414.844 – 0944.991.942

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

0889.906.806